Điểm cộng khi đặt vé Vinwonders kèm phòng Vinpearl Nha Trang

Bạn dự định mua vé đi chơi Vinwonders Nha Trang hãy đặt kèm phòng Vinpearl bởi những điểm cộng này nhé!!!

 

Vinwonders Nha Trang

>> Review khu vui chơi Vinwonders Nha Trang - Đảo Hòn Tre có gì?


1. Đặt vé Vinwonders kèm phòng Vinpearl Nha Trang được vui chơi nhiều hơn

Vinpearl Nha Trang có gói phòng kèm vui chơi Vinwonders. Khi đặt gói này, du khách sẽ được vui chơi tại Vinwonder trong toàn bộ thời gian đặt gói phòng và được ra vào không giới hạn. Nếu mua vé lẻ, du khách sẽ chỉ được ra vào 1 lần và vui chơi trong ngày, không được tính vui chơi qua đêm.

 

2. Đặt phòng Vinpearl Nha Trang, bạn có thể nhận được ưu đãi vui chơi Vinwonders miễn phí

Vào một số thời điểm trong năm, đặc biệt vào mùa thấp điểm, Vinpearl Nha Trang sẽ ra các chương trình ưu đãi. Trong số quà tặng mà bạn nhận được khi đặt phòng có thể có miễn phí vui chơi Vinwonders. Nên bạn sẽ không mất tiền mua vé vui chơi nữa.

 

3. Vui chơi tại Vinwonders + Nghỉ đêm tại Vinpearl Nha Trang, tiết kiệm chi phí và thời gian

Vinwonders Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre. Nếu du khách ở khách sạn trên đất liền sẽ mất thời gian và chi phí di chuyển ra cảng tàu/ cảng cáp treo của Vinpearl, sau đó tính thêm thời gian di chuyển từ đất liền sang đảo khoảng 10p với tàu cao tốc và lâu hơn với cáp treo. Chưa kể sau khi đã vui chơi “phá đảo” Vinwonder, trong 1 tâm thế muốn quay lại phòng nghỉ ngơi thì bạn lại phải ra bến cáp treo/ bến tàu để đi về đất liền và di chuyển về khách sạn.

 

Đặt phòng Vinpearl Nha Trang trong thời gian vui chơi Vinwonders là sự lựa chọn phù hợp nhất cho cả chi phí và thời gian cho chuyến du lịch của bạn.

 

Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0941 766 338 để được biết những chương trình ưu đãi mới nhất của Vinpearl Nha Trang và tư vấn đặt phòng chi tiết nhé!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Safari – Điểm đến hấp dẫn trong lịch trình đi Vinpearl Phú Quốc

Thêm một Ưu Đãi HẤP DẪN cho khách đặt phòng VINPEARL HÈ 2023

Vé Vinwonders Nha Trang giá bao nhiêu? Kinh nghiệm vui chơi Vinwonders