Review Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An có gì?

Trong bài viết này, hãy cùng combovinpearl.com.vn đi review khu resort hàng đầu miền Trung Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An có gì? để trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng của các du khách nhé!!!

 >> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp những Chương trình chào hè Vinpearl Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hội An, Hạ Long

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

1. Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An ở đâu?

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An ở Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam. Là khu vực có bãi biển đẹp ở Quảng Nam. Khu nghỉ có bãi biển riêng dài và rộng, du khách có thể tắm biển, thư giãn tắm nắng hay ngắm bình minh, hoàng hôn hằng ngày.

 

Vinpearl Nam Hội An thiết kế theo hình quạt với hồ bơi lớn mặt biển, du khách có thể vừa bơi vừa ngắm được biển – điều mà không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có được vị trí này. Vào buổi tối, toàn bộ khu nghỉ càng lung linh hơn với hệ thống đèn lớn được trang bị ở hồ bơi và xung quanh tòa khách sạn.

 
Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 01

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An cách sân bay Đà Nẵng khoảng 42km. Tuy nhiên khu nghỉ có xe đưa đón sân bay theo khung giờ nên du khách có thể an tâm ngay từ khi đặt chân tới sân bay.

Khu nghỉ cách phố cổ Hội An khoảng 14km.

 

2. Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An có gì?

Lưu trú tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An, du khách sẽ được vui chơi tại Vinwonders Nam Hội An – một trong những khu vui chơi giải trí hàng đầu của Vinpearl. Vinwonders Nam Hội An được xây dựng theo nét đặc trưng của phố hội nên yên bình hơn so với Vinwonder Phú Quốc và Vinwonders Nha Trang. Song vẫn là điểm đến không thể bỏ lỡ bạn nhé!!!

>> Click xem Review Vinwonders Nam Hội An có gì?

 

Dịch vụ tiện ích tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An có gì?

Du khách có thể nghỉ dưỡng trọn gói trong Vinpearl Nam Hội An vì ở đây vừa có Khu vui chơi, Các nhà hàng ăn uống, Siêu thị mua sắm, Bể bơi, Spa, Sân Tennis, Sân Golf đẹp chất lượng chuẩn quốc tế, Phòng Gym & Yoga, Khu vui chơi trẻ em, Dịch vụ giặt là, Dịch vụ Y tế 24/7,… Bạn cần gì ở đây cũng có.

 

Tiện ích tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 01

Nhà hàng Vinpearl Nam Hội An

Nhà hàng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Tiện ích của Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An có gì?

3. Phòng & Villa tại Vinpearl Resort Nam Hội An

Vinpearl Resort Nam Hội An bao gồm 429 phòng khách sạn và 132 villa 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ:

- Phòng khách sạn Vinpearl Nam Hội An có thiết kế hiện đại, tiện nghi, song vẫn đan xen một chút điểm nhấn của Hội An, đem lại sự đặc trưng so với phòng của các khu nghỉ khác của Vinpearl. Phòng ở đây được trang bị đầy đủ như: Tivi, tủ lạnh, điều hòa, khăn tắm, máy sấy tóc, bồn tắm, các vật dụng vệ sinh cá nhân như bàn chải, khăn mặt, dao cạo râu, chụp tóc, sữa tắm, dầu gội,… Phòng có ban công, bàn trang điểm, dép đi trong nhà,… tiêu chuẩn trà, nước khoáng, café trong phòng theo số người (thường số lượng sẽ là 2 mỗi loại). Du khách sẽ hạn chế tối đa việc mang theo những vật dụng cá nhân cho vali.

 

Hình ảnh phòng Vinpearl Nam Hội An

Phòng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Phòng có hướng vườn và hướng biển. Gồm những phòng tiêu chuẩn đến cao cấp, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của số đông du khách. Tiêu chuẩn mỗi phòng ở được tối đa 3 Người lớn + 1 Trẻ em hoặc 2 Người lớn + 2 Trẻ em, thích hợp cho các cặp đôi và gia đình nhỏ.

 

- Villa có thiết kế cầu kỳ hơn phòng khách sạn và có hồ bơi riêng. Điểm cộng của villa vẫn là thích hợp cho các đại gia đình, nhóm gia đình, nhiều cặp đôi quầy quần bên nhau do có không gian sinh hoạt chung và riêng tư.

 

Villa Vinpearl Nam Hội An

Villa Vinpearl resort & golf Nam Hội An

Hình ảnh villa Vinpearl Nam Hội An

Villa có 2 loại là villa 2 phòng ngủ và villa 3 phòng ngủ. Hướng vườn và hướng biển.

 

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An thích hợp cho những du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng Biệt lập, sử dụng trọn vẹn thời gian để nghỉ dưỡng trong chuyến đi. Hoặc kết hợp tham quan Hội An 1 ngày.


Đặt phòng Vinpearl Nam Hội An giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Safari – Điểm đến hấp dẫn trong lịch trình đi Vinpearl Phú Quốc

Vé Vinwonders Nha Trang giá bao nhiêu? Kinh nghiệm vui chơi Vinwonders

Thêm một Ưu Đãi HẤP DẪN cho khách đặt phòng VINPEARL HÈ 2023