Review Vinpearl Resort & Spa Hạ Long: Các hạng phòng, Tiện ích

Nhắc đến 1 resort nổi bật ở Hạ Long miền Bắc thì chắc chắn phải nhắc đến Vinpearl Resort & Spa Hạ Long. Resort đẹp như một cung điện nguy nga giữa vịnh biển là hòn đảo Rều – đảo nhân tạo được Vinpearl tạo ra để du khách có không gian nghỉ dưỡng biệt lập, riêng tư với biển.

Review Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Du khách sẽ đi từ đất liền ra đảo Rều bằng tàu cao tốc của Vinpearl và sẽ nhận được sự trợ giúp của nhân viên từ đất liền ra tới đảo để du khách không bị bỡ ngỡ cho hành trình khởi đầu. Sang đến đảo, nhân viên của Vinpearl cũng hỗ trợ du khách trong việc vận chuyển đồ đến nhận phòng.

 

Đầu tiên, chắc chắn, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của hồ bơi được thiết kế hoa văn tinh xảo là nơi được nhiều du khách check-in nhất ở đây. Đi vào bên trong khách sạn là không gian được bày trí sang trọng và hiện đại, cầu kỳ mang đến sự đẳng cấp cho người ở.

 Vinpearl resort & spa Hạ Long

Hồ bơi Vinpearl Hạ Long

Không gian phòng ở được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết, nội thất được đầu tư chất lượng, trang bị đầy đủ mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhất cho người ở. Xét về thiết kế, Vinpearl Hạ Long được đánh giá là một trong những khách sạn được thiết kế đặc sắc hơn những khách sạn/ resort Vinpearl khác, nên du khách cũng cảm nhận được sự cao cấp hơn khi ở đây.

Review Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 01

 

Review Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 02

Review Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 03

Vinpearl Hạ Long có 7 hạng phòng với diện tích từ 38m2 – 76m2, có phòng dành riêng cho gia đình.

 

Hình ảnh phòng Vinpearl Hạ Long

Hình ảnh phòng Vinpearl Hạ Long 01

Hình ảnh phòng Vinpearl Hạ Long 02

Hình ảnh phòng Vinpearl Hạ Long 03

Phòng Executive cao cấp ở Vinpearl Hạ Long

Phòng Executive cao cấp ở Vinpearl Hạ Long


Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm các tiện ích: nhà hàng sang trọng, Spa cao cấp. Ngoài bể bơi ngoài trời, du khách còn có bể bơi trong nhà cho du khách thoải mái bơi lội suốt 4 mùa. Nếu du khách muốn kết hợp kỳ nghỉ này với công việc có thể tổ chức các buổi họp, thảo luận trong phòng chất lượng cao, thiết bị âm thanh, ánh sáng chuẩn, đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Đặc biệt, du khách vô cùng ấn tượng bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

 

Review Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 04

Review Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 05

Review Vinpearl Resort & Spa Hạ Long 06

Xét về vị trí, Vinpearl Hạ Long nằm trên hòn đảo biệt lập, du khách nên lựa chọn gói phòng đã bao gồm ăn uống ở đây để tân hưởng hết một kỳ nghỉ cao cấp trọn vẹn, không phải di chuyển ăn uống ra đất liền. Tuy nhiên, nếu muốn ăn uống, đi chơi ở bên ngoài, du khách vẫn có thể di chuyển khứ hồi giữa đảo và đất liền bằng tàu cao tốc của resort chỉ mất khoảng 7p di chuyển.

 

Tàu cao tốc Vinpearl Hạ Long

Nếu bạn đang muốn có 1 kỳ nghỉ đẳng cấp, riêng tư bên vịnh Hạ Long thì hãy đến và trải nghiệm Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Safari – Điểm đến hấp dẫn trong lịch trình đi Vinpearl Phú Quốc

Thêm một Ưu Đãi HẤP DẪN cho khách đặt phòng VINPEARL HÈ 2023

Vé Vinwonders Nha Trang giá bao nhiêu? Kinh nghiệm vui chơi Vinwonders