Những trải nghiệm mới mẻ của Vinwonders Nha Trang năm 2023

Những trải nghiệm mới mẻ của Vinwonders Nha Trang năm 2023

1. Trải nghiệm không tưởng với rạp phim bay đầu tiên tại Việt Nam

Rạp phim bay đầu tiên của Việt Nam mang tới cho du khách trải nghiệm trạng thái “lơ lửng” giữa không trung và “bay” vun vút thông qua hiệu ứng “Flying Simulation” tối tân nhất thế giới. Chạm vào Châu Âu trong từng phân cảnh với hiệu ứng đặc biệt: gió, sương, muối, nước, mùi hương.

 

Rạp phim bay Vinwonders Nha Trang

Rạp phim bay Vinwonders Nha Trang 01

Rạp phim bay Vinwonders Nha Trang 02

Rạp phim bay sử dụng các ứng dụng công nghệ, kỹ xảo hiện đại và tiên tiến bậc nhất để mang đến cảm giác siêu thực tới người xem.

 

Trải nghiệm mà Rạp phim bay Vinwonders Nha Trang đem lại cho du khách:

  + VinWonders Nha Trang sẽ đưa bạn xuyên không gian, vượt vạn dặm để khám phá những miền đất xinh đẹp với 12 cảnh sắc thơ mộng nhất châu Âu

  + Bay giữa không trung với công nghệ “Flying Simulation” tối tân nhất thế giới.

  + Cảm nhận “hơi thở” của châu Âu trong từng phân cảnh với hệ thống hiệu ứng đặc biệt: gió, sương, muối, nước, mùi hương,…

  + Hòa mình hoàn toàn vào thế giới ảo mà như thật với màn hình dome cong toàn cảnh chiếu phim chất lượng 4K và hệ thống âm thanh 7.1 sống động.

 

2. Giải trí đỉnh cao với các trò chơi bom tấn dẫn đầu xu hướng

  + Tada World River Adventure: Trò chơi thuyền nước bóng tối đầu tiên tại Việt Nam với cậu chuyện của Công chúa Tata và cuộc truy tìm viên ngọc Hạnh phúc. Đây là trò chơi đã được yêu thích nhất ở các công viên chủ đề trên thế giới, sử dụng nhiều công nghệ đa phương tiện (robot rối máy, LED, hiệu ứng ánh sáng, âm thanh, khói, sương,…) tìm viên ngọc Hạnh phúc.

Tada World River Adventure - Vinwonders Nha Trang


  Du khách sẽ được bước qua từng phòng trưng bày cổ tích theo từng chủ đề, có nơi lưu giữ chuyện cổ Grimm, có nơi lại lưu giữ chuyện cổ Andesxen, hay cũng có nơi lưu giữ các câu chuyện cổ từ các vùng đất kì bí mà ta chưa biết, cuối cùng, chúng ta sẽ dừng chân tại phòng kho báu của Tata – nơi ta được lắng nghe ông Thủ thư già đáng kính, người lưu trữ các câu chuyện cổ tích sẽ kể cho du khách nghe về thế giới Vạn Hoa xinh đẹp và bối cảnh câu chuyện chính về hành trình lấy lại viên ngọc Hạnh phúc bị đánh cắp của công chúa Tata và những người chị em,…

 

  + Tada ở xứ sở thần tiên: Lạc bước vào thế giới cổ tích thần tiên diệu kỳ - nơi tái hiện những câu chuyện cổ tích châu Âu kinh điển.

 

Tada ở xứ sở thần tiên - Vinwonders Nha Trang

Tada ở xứ sở thần tiên - Vinwonders Nha Trang 01

Bên cạnh đó, Vinwonders Nha Trang còn vô vàn những trải nghiệm hấp dẫn mà du khách chỉ muốn vui chơi không lối về, tham khảo ngay tại đây!

 

Tham khảo bản đồ Vinwonders Nha Trang tại đây.

Tham khảo nội quy Vinwonders Nha Trang tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Safari – Điểm đến hấp dẫn trong lịch trình đi Vinpearl Phú Quốc

COMBO VINWONDERS NHA TRANG + TẮM BÙN HÒN TẰM Chỉ từ #1110k/người

Thêm một Ưu Đãi HẤP DẪN cho khách đặt phòng VINPEARL HÈ 2023