Thế giới Ẩm thực - Vui chơi - Giải trí "Đỉnh của Đỉnh" tại Vinpearl Harbour Nha Trang

 Nha Trang lại có một địa điểm vui chơi mới "Đỉnh của Đỉnh" - Vinpearl Harbour.

Vinpearl Harbour Nha Trang

Vinpearl Harbour Nha Trang  01


GIỚI THIỆU VỀ VINPEARL HARBOUR NHA TRANG

Địa chỉ: Bến cảng Vinpearl Nha Trang, đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang


Vinpearl Harbour Nha Trang nằm gần ngay công viên chủ đề Vinwonders nên du khách rất thuận tiện kết hợp vui chơi - ăn uống - giải trí thành 1 chuỗi, không lo nhàm chán khi đến đây.

Vinpearl Harbour Nha Trang  02


Di chuyển đến Vinpearl Harbour Nha Trang ntn?

Du khách có thể lựa chọn 2 loại phương tiện:

  + Xe bus miễn phí từ sân bay - đảo Hòn Tre

  + Hệ thống cáp treo vượt biển:

     Chiều từ bờ ra đảo: 8:30 – 23:00 (ngưng bán vé lúc 22:30)

     Chiều từ đảo về bờ: 8:30 – 23:00

Sau 23:00 đến 02:00 sáng, du khách có thể di chuyển bằng tàu cao tốc về bờ, tàu xuất phát từ đảo vào các phút 15, 45, chuyến cuối về bờ là 02:15 sáng.


VINPEARL HARBOUR NHA TRANG CÓ GÌ?

1. Thế giới ẩm thực vạn món ngon ở Vinpearl Harbour Nha Trang

  + Ẩm thực Việt Nam với đủ loại đặc sản mang đậm dấu ấn vùng miền như bún chả Hà Nội, phở Nam Định, cơm gà Hội An,...

  + Các món ăn đường phố châu Âu như kebab (bánh mì kẹp kiểu Thổ Nhĩ Kỳ), Mì Ý và Pasta hải sản, các món tacos thơm lừng đậm chất Mexico,…

  + 7749 món tráng miệng thanh mát cùng ly đồ uống vừa nịnh mắt lại cực ưng bụng từ Wonders Ice Cream, Wonders Juice, cho đến Thế giới chè, trà sữa,…


2. Vinpearl Harbour Nha Trang có nhiều điểm check-in nhiều màu sắc

Vinpearl không quên thiết kế Vinpearl Harbour Nha Trang với 1 phong cách siêu xinh, siêu đẹp, với nhiều màu sắc tạo nên những góc sống ảo cho du khách.


3. Vinpearl Harbour Nha Trang có khu phố thương mại sầm uất

Vinpearl Harbour hội tụ hàng trăm thương hiệu mua sắm "Local meet Global". Không chỉ là những thương hiệu mua sắm quần áo, trang sức mà còn có cả các nhà hàng bán đặc sản địa phương.


Đại lộ mua sắm ven đường biển: Khám phá xu hướng thời trang mới và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp với các thương hiệu thời trang hàng đầu như: Tagins, Beverly Hills Polo Club, Lug.vn, Skechers, Pierre Cardin Shoe, Mipa Golf,...


Chợ trong nhà Harbour Market: có hơn 200 gian hàng bán đa dạng sản phẩm từ ẩm thực đường phố, đặc sản địa phương OCOP đến đồ khô và những mặt hàng thủ công mỹ nghệ,…


Chuỗi cửa hàng tiện lợi: Bao gồm các thương hiệu như: Miniso, Minigood, Toragon,… cung cấp những sản phẩm, đồ lưu niệm độc đáo và thú vị.


Cửa hàng đặc sản địa phương: Chuỗi cửa hàng Kasan, Langfarm,… chuyên phân phối nông sản và đặc sản chất lượng cao


4. Vinpearl Harbour Nha Trang tổ chức những sự kiện, show diễn đặc sắc

VINPEARL HARBOUR NHA TRANG 03

Vũ hội Hóa trang Monte Carlo độc đáo

Rise of the Mermaid (ra mắt dịp hè 2024): show hành động thực cảnh trên biển độc đáo với 6 chương biểu diễn và 2 màn chiếu khổng lồ, được dàn dựng bởi các đạo diễn và biên kịch nổi tiếng thuộc đội ngũ sản xuất của Universal - Renaissance.

VINPEARL HARBOUR NHA TRANG 04

Kịch Đầu Chợ (khai trương 26/4/2024): Tại Đại lộ Di sản, show "Kịch Đầu Chợ" tái hiện vẻ đẹp văn hóa đời sống Việt trong suốt chiều dài lịch sử.

Các thương hiệu nightlife hàng đầu: Ở Harbour Nha Trang bar, lounge và club. Du khách đến Vinpearl Harbour còn có thể thưởng thức các đêm nhạc đỉnh cao do các DJ hàng đầu từ Singapore, Hàn Quốc và Việt Nam trình diễn.


5. Tổ hợp chăm sóc sức khỏe Jimjilbang

Jimjilbang là tổ hợp chăm sóc sức khỏe chuẩn Hàn Quốc, đầu tiên và lớn nhất ở Việt Nam. Tại đây, du khách sẽ được đắm chìm trong chuỗi 8 trải nghiệm các phòng xông Jimjilbang từ ấm vừa tới nóng và từ mát đến cực lạnh.


Những phòng xông hơi này được thiết kế chuyên sâu và khép kín, giúp cơ thể được thanh lọc, thải độc, điều hòa khí huyết và phục hồi sức khỏe. Đặc biệt, Jimjilbang còn dành riêng cho các tour early check-in và late check-out, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trải nghiệm không gian chăm sóc sức khỏe.


Đừng bỏ lỡ địa điểm du lịch hấp dẫn của Vinpearl Nha Trang này trong lịch trình của mình nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

COMBO VINWONDERS NHA TRANG + TẮM BÙN HÒN TẰM Chỉ từ #1110k/người

Review tiện ích tại khách sạn VinOasis (Wyndham Grand Phú Quốc)

Safari – Điểm đến hấp dẫn trong lịch trình đi Vinpearl Phú Quốc